LIÊN HỆ

Quý khách có nhu cầu mua, bán khí heli, bình khí heli và van giảm áp khí heli cũng như các sản phẩm liên quan. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CÔNG TY TNHH KHÍ CÔNG NGHIỆP PHÚ THỊNH

Điện Thoại: 0964. 059. 802 (Phạm Tấn Can) Email : khitinhkhiet@gmail.com

- Địa Chỉ tại TP HCM: 31/2, ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM

Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc với dịch vụ tốt nhất và giá rẻ nhất.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI BẰNG CÁCH TRUY CẬP VÀO LINK DƯỚI ĐÂY:

https://bankhitinhkhiet.com/

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Ứng dụng của khí heli trong công nghệ laser


 Laser Helium-Neon là một trong số ứng dụng laser của khí Helium
Ứng dụng Laser của khí Helium hay còn gọi là Laser Helium-Neon (Viết tắt là He-Ne) một nguồn phát ánh sáng trong tương lai ngày càng quan trọng trong cuộc sống hằng ngày.

Một số ứng dụng Laser của khí Helium

  • Laser là tên viết tắt của Light Amplification by the Stimulated Emission of Radiation – khuyếch đại ánh sáng bằng sự phát bức xạ cưỡng bức. Chúng phát ra chùm ánh sáng liên tục gồm những bước sóng riêng biệt lâu lâu sẽ là một vài bước sóng, đồng nhất, cùng pha được gọi là ánh sáng kết hợp. Laser được sản xuất đa dạng về hình dáng và kích cỡ, laser được sử dụng làm nguồn sáng trong nhiều ứng dụng, từ các đầu đọc dĩa CD cho tới các thiết bị đo đạc và dụng cụ y tế dùng để phẫu thuật. Áh sáng đỏ quen thuộc của Laser Helium-Neon( thường viết tắt là He-Ne) được dùng để quét mã vạch hàng hóa, nhưng cũng đóng vai trò quan trọng trong nhiều hệ thống hiển vi quét laser đồng tiêu.
  • Laser Helium-Neon là một trong số ứng dụng laser của khí Helium
  • Ứng dụng Laser trong kính hiển vi quang học ngày càng quan trọng, vừa là nguồn sáng duy nhất vừa nguồn sáng kết hợp với các nguồn sáng huỳnh quang hoặc nguồn nóng sáng, Tuy giá thành tương đối cao nhưng Laser cũng tìm được ứng dụng nhiều trong kĩ thuật huỳnh quang, chiếu đơn sắc và trong lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng như kĩ thuật quét Laser đồng tiêu, phản xạ nội toàn phần, truyền năng lượng cộng hưởng huỳnh quang và kính hiển vi nhân quang…Hiện nay gồm có 3 loại laser chính là laser rắn,laser lỏng và laser khí.
  
Vì vậy ứng dụng Laser của khí Helium rất quan trọng trong công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét